Bảo vệ siêu thị đang được tăng cường vào dịp cuối năm

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Hiện nay ở các siêu thị trung tâm mua sắm lớn trong thành phố đang cần tăng cường công tác an ninh nhẳm đảm bảo tốt hàng hóa, cũng như tình trạng an ninh trong khu vực, để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi mua sắm trong dịp tết cuối năm nay.


Các công ty bảo vệ tăng cường bảo vệ cho siêu thị

Nhiều siêu thị lớn đang triển khai phối hợp với các công ty bảo vệ uy tín chuyên nghiệp chất lượng cao để phục vụ cho công tác an ninh vào dịp cuối năm, nhằm đảm bảo an ninh và hàng hóa không bị thất thoát, tránh tình trạng trôm cướp móc túi diễn ra trong khu vực mua sắm của khách hàng. Lực lượng bảo vệ tuần tra liên tục cả khu vực bên trong lẫn bên ngoài siêu thị.

Đội ngũ an ninh bảo vệ được các công ty bảo vệ đào tạo rất chuyên nghiệp, tăng cường khả năng ứng biến nếu có những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ giữ xe ở sân bãi cũng được tăng cường nhiều hơn nữa, để góp phần giữ vững an ninh trật tự. bảo quản tài sản tư trang của khách hàng một cách tốt nhất.

Hiện tại, một số siêu thị đang cần tuyển bảo vệ có thể lực tốt để đào tạo và  huấn luyện kỹ càng để trở thành một đội ngũ an ninh riêng biệt và sẽ được hưởng một mức lương vô cùng hấp dẫn, nhằm góp phần cho mọi người có một sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng trong dip tết năm nay.

ArtSeed Design ( Tác giả: Quốc Đông - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này

Bình Luận

Share Social