Công tác bảo vệ tại máy rút tiền ATM đang rất cần thiết

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hiện nay, hệ thống các máy ATM của ngân hàng đang phát triển rộng với quy mô lớn trên toàn cầu trải rộng khắp từ thành thị về tới nông thôn, để đáp ứng cầu ngày càng cao của người dân. 

Với số lượng lớn của các máy rút tiền như vậy, thì việc cần có các nhân viên bảo vệ luôn túc trực 24/24, kiểm tra giám sát để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của ngân hàng và người dân là rất cần thiết.

 

Đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi mà thường xuyên xảy ra nhiều vụ cướp giật, trộm tiền từ ATM. Những ngày gần cuối năm nay, người đi đường không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến những vụ cướp táo tợn giật tiền tại các máy ATM đặc biệt đang báo động lên cao.

Vì vậy mà các công ty bảo vệ cần có những phương án và biện pháp để bảo vệ cho máy ATM được tốt hơn, tăng cường lực lượng bảo vệ thường xuyên thay ca túc trực tại các trạm rút tiền thuộc khu vưc điểm nóng trên địa bàn.

Sau nhiều lần xảy ra các vụ tai nạn tại máy ATM, nhiều ngân hàng đã ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ cho các địa điểm rút tiền, để bảo vệ cho khách hàng của mình. 

Các công ty bảo vệ đã đề xuất ngân hàng cần phải có thêm đội ngũ bảo vệ ATM  túc trực tại các đia điểm nhạy cảm để ứng phó kịp thời với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

ArtSeed Design ( Tác giả: Quốc Đông - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social