Các ngôi sao nên thuê bảo vệ chuyên nghiệp riêng?

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Trong một lần họp mặt bạn bè cũ lớp 12, có một người bạn của tôi đi theo con đường ca hát và trở thành ca sĩ khá tên tuổi hiện nay khiến tôi phần nào cũng hãnh diện khi có người bạn nổi tiếng.

Do hiệnđang là ngôi sao có tên tuổi, hiển nhiên đi cùng với bạn tôi là hai người vệ sĩ. Theo như chia sẻ, do có nhiều fan hâm mộ quá khích có thể làm ảnh hưởng đến an toàn của bản thân nên bắt buộc phải thuê một dich vu bao ve để an tâm hơn.


Dễ dàng nhận thấydịch vụ mà tôi thuê thuộc công ty Việt Thăng Long, một công ty bảo vệ khá chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Theo như tôiđược biết, công ty bảo vệ này hiện nay đang cung cấp vệ sĩ cho khá nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước và nhiều dịch vụ khác như dich vu bao ve muc tieu co dinh, sự kiện, hàng hóa…

Đặc biệt, trong các chương trình sự kiện liên quan đến ca nhạc hoặc có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc, thì công ty Việt Thăng Long đều cung cấp dich vu bao ve su kien chuyên nghiệp và tốt nhất để đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi, an toàn nhất.

Rõ ràng nếu bạn là một ngôi sao đang gặp khó khăn với việc lo lắng về các tình trạng fan hâm mộ quá khích, hay trở thành mục tiêu của những đối tượng trộm cắp, cũng như mong muốn bảo đảm an toàn cho cá nhân thì bạn nên thuê cho mình một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social